Có thể nói, trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc bạn tạo nên cảm giác tin tưởng ở khách hàng, chính là mối dây cam kết níu giữ khách hàn...
05-08-2014
- Quản lý khách hàngMột doanh nhân rất nổi tiếng trên thế giới khi được đặt câu hỏi về 3 nhân tố quan trọng nhất dẫn đến thành công trong kinh doanh đã trả lời...
07-10-2014
- Quản lý khách hàngCó một số cách làm không hề sáng tạo, nó cũ rích, nhưng lại mang tới những kết quả không ngờ cho chủ nhân của nó. Câu chuyện dưới đây có thể...
02-12-2014
- Quản lý khách hàngBạn giữ chân khách hàng được càng lâu bao nhiêu thì người đó lại càng trở nên giá trị với bạn bấy nhiêu, bởi vì số tiền tiêu tốn để có được...
11-12-2014
- Quản lý khách hàngTiền không đánh giá hết được bạn là ai, khách hàng của bạn cho biết bạn là ai. Vậy bạn muốn quản lý danh sách khách hàng của mình?
16-04-2020
- Quản lý khách hàngTìm kiếm khách hàng mới hay giữ chân khách hàng cũ mới là chiến lược quan trọng của doanh nghiệp? Đâu là đối tượng nên được chú trọng và qua...
26-06-2023
- Quản lý khách hàngKhông phải doanh nghiệp nào cũng ứng dụng chuyển đổi số thành công, thậm chí phản tác dụng gây nên những hệ quả như: SỤT GIẢM doanh thu, CHẢ...
20-06-2023
- Quản lý khách hàngPhần mềm quản lý tuyển sinh đã trở thành một công cụ thiết yếu cho các tổ chức giáo dục muốn đơn giản hóa quy trình tuyển sinh của họ. Đặc b...
12-06-2023
- Quản lý khách hàng7 lợi ích của CRM khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng bỏ xa đối thủ
12-06-2023
- Quản lý khách hàngPhần mềm quản lí spa miễn phí sử dụng trong 30 ngày. Có thể dùng online ngay trên điện thoại với đầy đủ các tính năng giu...
21-02-2023
- Quản lý khách hàngTuy nhiên, làm thế nào để thúc đẩy khách hàng quay trở lại. Dưới đây là những gợi ý từ việc ứng dụng công cụ Getfly CRM trong vai trò nâng c...
BÀI VIẾT NỔI BẬT
11/06/2025
- Blog13/06/2025
- Cập nhật tính năng11/06/2025
- Hỗ trợ khách hàng11/06/2025
- Về chúng tôi