Hiện tại tôi đang dùng tổng đài của 1 nhà cung cấp khác không phải đối tác của GetFly CRM?

Hỏi: Hiện tại tôi đang dùng tổng đài của 1 nhà cung cấp khác không phải đối tác của GetFly CRM? Thì tôi phải làm thế nào?
Trả lời: GetFly đã mở sẵn cổng API dành cho tổng đài, khách hàng có thể yêu cầu nhà cung cấp tổng đài hiện có triển khai phần kỹ thuật đấu nối với GetFly CRM. Mọi thông tin chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ: 04.62627662 để được hỗ trợ.
BÀI VIẾT NỔI BẬT
21/03/2025
- Blog21/03/2025
- Cập nhật tính năng21/03/2025
- Hỗ trợ khách hàng29/03/2025
- Về chúng tôi