Đo lường KPI chính xác, tự động với Getfly CRM

Đo lường KPI chính xác, tự động với Getfly CRM
Thiết lập KPI với 4 bước cho từng cá nhân, nhóm cá nhân, phòng ban đơn giản, dễ hiểu - dễ thao tác
-
Người sử dụng không cần lo lắng về khó khăn trong thao tác phần mềm;
-
Quy trình thiết lập KPI 4 bước: Lên danh sách chỉ tiêu KPI > Lên trọng số cho từng chi tiêu > Thiết lập danh sách nhân viên và thời gian áp dụng > Kiểm thử;
-
Nhanh chóng - tiết kiệm thời gian khi thiết lập KPI đối với từng nhân viên/nhóm nhân viên; thuận tiện trong chỉnh sửa và làm mới chỉ tiêu: Thay đổi thời gian áp dụng, thêm/bỏ nhân viên, thay đổi các chỉ tiêu & trọng số…

Quản lý mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên/nhóm nhân viên
-
Quản lý danh sách chỉ tiêu KPI tập trung và hệ thống;
-
Theo dõi trực quan % KPI ngày/tháng của nhân viên theo các chỉ tiêu đã giao và kết quả đạt được;
-
Hiển thị màu thông báo/ cảnh báo theo thang điểm KPI hoàn thành;
-
Chốt KPI theo định kỳ hàng tháng;
-
Dễ dàng trao đổi & phản hồi về kết quả KPI.

Kiểm soát sự tăng trưởng khách hàng chỉ với một màn hình duy nhất
-
Theo dõi real-time sự tăng trưởng khách hàng, hành trình khách hàng;
-
Nắm bắt tổng quan về chân dung khách hàng của doanh nghiệp: Nguồn khách hàng, ngành hàng, tỉnh thành, giới tính, độ tuổi...
-
Biết được tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp có chất lượng hay không? tiếp cận đúng cách hay chưa?
-
Tìm hiểu nguyên nhân khách hàng không chuyển đổi mua hàng để điều chỉnh;
-
Cơ sở để nhà quản lý lên kế hoạch phát triển & giữ chân khách hàng: upsell, bán chéo…

Trực tiếp giám sát hoạt động & hiệu suất công việc của nhân viên
-
Thống kê số công việc của từng nhân viên, số công việc chấm điểm theo sao, hoàn thành đúng deadline..
-
Theo dõi khách hàng mà nhân viên phụ trách: Số lượng khách hàng được chăm sóc, chu kỳ khách hàng, hành trình khách hàng…;
-
Nâng cao chất lượng sales của doanh nghiệp: Hiểu được Sales tiếp cận đúng cách? có hiểu đúng về khách hàng của mình?
-
Đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và hành trình khách hàng của từng nhân viên kinh doanh;
-
Thống kê về số lượng đơn hàng, doanh số của nhân viên.

Đánh giá thi đua khen thưởng giữa các phòng ban
-
Đánh giá chính xác năng lực của từng bộ phận;
-
Theo dõi biến động doanh số từng phòng ban;
-
Thống kê minh bạch và rõ ràng các chỉ số thi đua khen thưởng giữa các nhân viên trong từng phòng ban và giữa các phòng ban với nhau.

Giám sát tổng quan mục tiêu công việc của toàn bộ doanh nghiệp
-
Kiểm soát tình trạng công việc theo từng dự án, phòng ban, từng nhân viên;
-
Đánh giá được hiệu quả công việc của từng nhân viên theo thang điểm chấm sao;
-
Nhân viên tự đánh giá được hiệu quả công việc của mình;
-
Theo dõi khối lượng công việc của từng nhân viên;
-
Giúp nắm bắt năng lực của từng nhân viên để giao việc hiệu quả.

Kiểm soát và nâng cao chất lượng hoạt động chiến dịch Marketing của doanh nghiệp
-
Thống kê số cơ hội trong từng chiến dịch;
-
Đánh giá chất lượng cơ hội đăng ký vào chiến dịch;
-
Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong từng chiến dịch;
-
Theo dõi biến động doanh số trong từng chiến dịch;
-
Cơ sở để đánh giá và so sánh hiệu quả từng chiến dịch;
-
Cơ sở đánh giá chất lượng nội dung & thông điệp truyền thông.
