preload

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tự động nhờ ứng dụng Marketing Automation Getfly

Marketing Automation hay còn gọi là tự động hóa tiếp thị là một khái niệm đề cập đến các giải pháp tự động tối ưu hiệu quả quy trình hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Tính năng Marketing Automation Getfly cho phép chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản được thiết lập sẵn. Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ nhanh chóng. Nhờ vậy, doanh nghiệp của bạn có thể loại bỏ quy trình thủ công, lặp lại giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế sai sót.
Trải nghiệm thử

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tự động nhờ ứng dụng Marketing Automation Getfly

Lên lịch tự động chăm sóc khách hàng bằng email và sms

Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu, xây dựng mối quan hệ lâu dài, thân thiết với khách hàng. Lên lịch để đảm bảo 100% khách hàng luôn được chăm sóc, nhắc nhở và khơi gợi hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng, hỗ trợ rất tốt cho công tác upsell (bán thêm) sau này.

Tạo notification tự động thông báo về các cuộc hẹn của nhân viên kinh doanh với khách hàng

Khi nhân viên phát sinh công việc có lịch hẹn gặp khách hàng hay gọi lại cho khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi một thông báo noti hoặc sms cho sale để nhắc nhở lịch hẹn. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.

Tạo auto phản hồi tự động trong các chiến dịch marketing

Tự động cảm ơn khi khách hàng đăng ký chiến dịch=> phản hồi nhanh chóng, ghi điểm với khách hàng, tạo hình ảnh làm việc chuyên nghiệp. Tự động chuyển trạng thái khách hàng trong các bước của chiến dịch khi khách hàng tiếp cận, đọc email, hoặc gọi điện. Tự động gửi các nội dung hữu ích tới từng khách hàng qua email marketing hoàn toàn tự động theo những kịch bản có thể thiết lập sẵn.

Ghi nhận tự động tương tác của khách hàng

Đây là một tính năng vô cùng độc đáo của Getfly CRM dựa trên việc lưu trữ tự động các tương tác của khách hàng với thương hiệu. Điều này được ghi nhận khi khách hàng đọc email, đọc sms hay nhận tư vấn… Dựa vào đây, chúng ta có thể nắm được những khách hàng nào tiềm năng và quan tâm tới sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại. Các telesales có thể hình dung rõ chân dung của khách hàng để tạo kịch bản chăm sóc cá nhân hóa nhất nhằm tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs