preload

Quản lý danh sách khách hàng với Getfly CRM

Quản lý danh sách khách hàng là quản lý thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch trước đó, thời gian và kết quả, phân chia khách hàng theo từng nhóm, người phụ trách hay phương pháp tiếp cận trước đó. Getfly CRM giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Giúp bạn nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, doanh số, giá trị hợp đồng, phản hồi... Khai thác thông tin và upload dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn hỗ trợ toàn diện trong việc bảo mật thông tin và phân nhóm cụ thể cho từng tệp khách đặt trưng.
Trải nghiệm thử

Quản lý danh sách khách hàng với Getfly CRM

Quản lý thông tin khách hàng tập trung và chuyên nghiệp

  • Quản lý toàn bộ khách hàng từ nhiều nguồn khách nhau đổ về chung tại hệ thống CRM. Dễ dàng tìm kiếm, tạo bộ lọc, phân quyền quản lý hiệu quả. 

  • Quản lý khách hàng theo người phụ trách, giúp người quản lý biết được tại bất cứ thời điểm nào mỗi nhân viên sales đang giao dịch với những ai, bao lâu rồi không có giao dịch với một khách hàng cụ thể. Quản lý công việc, lịch hẹn, các tài liệu gửi khách hàng thống nhất và cập nhật liên tục.

  • Nắm chi tiết lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Có góc nhìn đa chiều về bất kỳ thông tin nào của khách hàng từ: email, số điện thoại, facebook, sở thích, thói quen, quê quán, quy mô công ty, doanh thu .v.v…

Phân loại nhóm khách hàng

Với Getfly CRM, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc phân loại nhóm khách hàng theo loại: Khách hàng chưa có nhu cầu / Khách hàng tiềm năng / Khách hàng có khả năng chốt / Khách hàng đã ký hợp đồng … hay Khách hàng đã dùng sản phẩm gì, Khách hàng đã chi cho mình bao tiền, khách hàng thuộc Quận / Huyện nào, khách hàng thuộc nhóm đối tượng nào (thường / khách quen / vip ). 

Việc phân nhóm khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý tệp khách theo từng sản phẩm, vùng miền,... mà không cần mất thời gian lọc, tìm kiếm.

Phân loại tình trạng khách hàng

Giao diện khách hàng (F2) Biết khách hàng đang ở tình trạng nào: Mới / Tiếp cận / Nóng / Tiềm năng / Đừng quên / Mất / Chốt.

Giúp cho các telesale dễ dàng quản lý được các cuộc gọi ưu tiên, sắp xếp chăm sóc hiệu quả nhất. Không cần phải mất thời gian và công sức để lọc cụ thể chân dung khách hàng. Tối ưu hiệu suất làm việc cho nhân viên kinh doanh và nhà quản lý.

Tương tác với dữ liệu khách hàng đơn giản

Getfly CRM được thiết kế thông minh tới mức không thay đổi thói quen của người dùng trên excel. Các thông tin khách hàng được Getfly CRM bố trí khoa học theo cột (tùytuỳ chỉnh) chỉ cần nhấn đúp chuột vào bất kỳ ô nào trên màn hình là có thể chỉnh sửa thông tin trực tiếp như trên Excel. 

Ngoài ra, còn hỗ trợ bạn dễ dàng phân nhóm khách hàng, chỉ định trực tiếp người phụ trách. Lên lịch làm việc với khách hàng đơn giản ngay tại màn hình quản lý khách hàng. 

Thao tác chọn gửi email cho tệp khách hàng được chọn hoặc chọn toàn bộ hoặc tùy ý các khách hàng để thực hiện một hành động cụ thể.

Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí

Danh sách khách hàng tùy biến hiển thị tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: ngành nghề, người phụ trách, nhóm khách hàng.. có thể lưu lại lịch sử tìm kiếm thành các bộ lọc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa trong việc tìm kiếm một tệp khách cụ thể. Mà cần mất thời gian tạo bộ lọc, tùy chỉnh các thông tin để tìm kiếm khách hàng.

Bảo mật thông tin khách hàng theo người phụ trách

  • Bảo mật dữ liệu riêng tư tại cấp độ cá nhân: Cho phép tùy chọn bảo mật dữ liệu khách hàng “chỉ mình tôi” khi không muốn chia sẻ dữ liệu khách hàng cá nhân. Admin hệ thống cũng không có quyền xem và truy cập được dữ liệu này. Có thể cấp quyền cho cấp trên hoặc người liên quan có quyền xem và chỉnh sửa khách hàng.

  • Bảo mật trường dữ liệu nhạy cảm của khách hàng: Cho phép mã hóa các thông tin để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng với người dùng. Người dùng vẫn có thể thao tác chăm sóc, theo dõi lịch sử tương tác trên hệ thống nhưng sẽ không được nhìn những dữ liệu nhạy cảm.

  • Phân quyền bảo mật theo mối quan hệ khách hàng: Nhân viên thuộc từng phòng ban sẽ được chỉ định có thể xem dữ liệu khách hàng tại từng mối quan hệ. Đảm bảo truy cập minh bạch và rõ ràng các thông tin khách hàng tại từng chức vụ.

Cho phép cài đặt định nghĩa dữ liệu (Custom Field) theo nhu cầu

Là các thuộc tính về khách hàng, sản phẩm được thiết lập sẵn trên hệ thống để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian cập nhập dữ liệu. Tuy nhiên, mỗi khách hàng, sản phẩm sẽ có những đặc điểm thuộc tính riêng. 

Getfly sẽ giúp bạn quản lý và dễ dàng thay đổi (tùy biến) các thuộc tính có sẵn của hệ thống để phù hợp với dữ liệu đặc thù của từng khách hàng.

Upload, Download dữ liệu khách hàng dưới dạng file Excel

Việc khó khăn nhất trong việc áp dụng CRM là việc đồng bộ những dữ liệu có sẵn lên hệ thống. Getfly CRM cho phép bạn có thể upload dữ liệu trực tiếp từ những file Excel. Bạn chỉ cần tải về file dữ liệu mẫu có sẵn trên hệ thống và điền đầy đủ thông tin. Sau khi uplaod lên,  hệ thống sẽ tự động cập nhật đủ dữ liệu cho bạn. 

Hệ thống cho phép bạn dowload thông tin khách hàng theo phân quyền cá nhân, phòng ban. Những người có quyền tải về file khách hàng nhưng không được phân quyền xem các thông tin nhạy cảm thì khi tải về danh sách khách hàng thì vẫn bị mã hóa các trường dữ liệu đó.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs