Quản lý khách hàng toàn diện, thông minh với Getfly CRM

Quản lý khách hàng toàn diện, thông minh với Getfly CRM
Phân nhóm khách hàng theo mối quan hệ
Bằng cách phân loại khách hàng theo mối quan hệ với Getfly CRM giúp cho nhân viên biết được chính xác:
-
Đâu là những tệp khách hàng ưu tiên, nên tập trung chăm sóc hoặc theo đuổi.
-
Có chiến lược kinh doanh và chăm sóc đối với từng đối tượng khách hàng.
-
Giúp cho bộ phận marketing nắm bắt được thông tin khách hàng để chuyển qua cho bộ phận sale xử lý và xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp.
-
Quản lý đánh giá được hiệu quả thông tin mà bộ phận marketing đem về thông qua bộ phận sale tiếp nhận và sàng lọc.
-
Ghi nhận năng lực xử lý thông tin khách hàng của mỗi Sale.

Phân loại theo nhóm khách hàng
Là cách phân loại những nhóm khách hàng có chung đặc điểm, nhu cầu, sở thích. Bao gồm: vị trí địa lý, ngành nghề, độ tuổi… Việc phân loại giúp bạn quản lý tệp khách dễ dàng, không cần mất tìm kiếm và tổng hợp. Ngoài ra, còn hỗ trợ cho hoạt động marketing tự động được tối ưu nhất khi có thể tiếp thị theo từng nhóm khách cụ thể.

Phân loại theo nguồn khách hàng
Thống kê chi tiết khách hàng về từ nguồn nào ( Google, Facebook, Youtube, Website, giới thiệu, sales tự tìm kiếm,...). Nhờ vậy giúp tối ưu hoạt động marketing, tập trung ngân sách vào các kênh hiệu quả.
Hỗ trợ sales chủ động trong việc lên kịch bản tư vấn khách hàng khi đã nắm bắt được kênh tiếp cận khách hàng trước đó.

Phân loại theo người tạo/phụ trách/giới thiệu khách hàng
Việc phân loại này giúp chia nhỏ tệp khách của bạn để quản lý dễ dàng hơn. Điều này sẽ làm cho việc tìm kiếm tệp khách để chăm sóc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chỉ cần tích chọn lọc theo phân loại người phụ trách của mình, sẽ nắm được toàn bộ khách bạn đang chăm sóc,...Getfly đã tối ưu quy trình làm việc trên hệ thống trở nên đơn giản, nhanh chóng nhất. Vừa đáp ứng nhu cầu của người dùng, vừa thuận tiện cho cho các thao tác trên CRM.
