preload

Quản lý khách hàng toàn diện, thông minh với Getfly CRM

Việc quản lý sẽ khó khăn hơn khi số lượng khách hàng gia tăng mỗi ngày. Số lượng khách hàng khổng lồ tới vài nghìn, vài trăm nghìn, liệu bạn có nắm được chi tiết: Khách từ nguồn nào? Thông tin chi tiết khách hàng (tên, tuổi, ngành...) Số lượng đơn hàng/ khách hàng? Doanh số họ mang về cho doanh nghiệp là bao nhiêu? Phân loại khách hàng khoa học là cơ sở để xây dựng các chiến lược tiếp thị và bán hàng hiệu quả, nhắm trúng mục tiêu và được cá nhân hóa. Giúp bạn hiểu được đặc điểm, tính cách riêng biệt của từng nhóm khách hàng. Từ đó có thể đưa ra những phương pháp riêng để tiếp xúc với họ một cách có hiệu quả. Điều này giúp nhà quản lý có thể lên các kế hoạch chi tiêu ngân sách dành cho marketing một cách khôn ngoan, đúng mục đích hơn. Với Getfly CRM, bạn dễ dàng phân nhóm theo các tiêu chí khác nhau: mối quan hệ, nhóm khách hàng, nguồn khách hàng. Nhờ vậy dễ dàng đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng, tăng tỷ lệ chốt đơn.
Trải nghiệm thử

Quản lý khách hàng toàn diện, thông minh với Getfly CRM

Phân nhóm khách hàng theo mối quan hệ

Bằng cách phân loại khách hàng theo mối quan hệ với Getfly CRM giúp cho nhân viên biết được chính xác: 

  • Đâu là những tệp khách hàng ưu tiên, nên tập trung chăm sóc hoặc theo đuổi.

  • Có chiến lược kinh doanh và chăm sóc đối với từng đối tượng khách hàng. 

  • Giúp cho bộ phận marketing nắm bắt được thông tin khách hàng để chuyển qua cho bộ phận sale xử lý và xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp.

  • Quản lý đánh giá được hiệu quả thông tin mà bộ phận marketing đem về thông qua bộ phận sale tiếp nhận và sàng lọc.

  • Ghi nhận năng lực xử lý thông tin khách hàng của mỗi Sale.

Phân loại theo nhóm khách hàng

Là cách phân loại những nhóm khách hàng có chung đặc điểm, nhu cầu, sở thích. Bao gồm: vị trí địa lý, ngành nghề, độ tuổi… Việc phân loại giúp bạn quản lý tệp khách dễ dàng, không cần mất tìm kiếm và tổng hợp. Ngoài ra, còn hỗ trợ cho hoạt động marketing tự động được tối ưu nhất khi có thể tiếp thị theo từng nhóm khách cụ thể.

Phân loại theo nguồn khách hàng

Thống kê chi tiết khách hàng về từ nguồn nào ( Google, Facebook, Youtube, Website, giới thiệu, sales tự tìm kiếm,...). Nhờ vậy giúp tối ưu hoạt động marketing, tập trung ngân sách vào các kênh hiệu quả.

Hỗ trợ sales chủ động trong việc lên kịch bản tư vấn khách hàng khi đã nắm bắt được kênh tiếp cận khách hàng trước đó.

Phân loại theo người tạo/phụ trách/giới thiệu khách hàng

Việc phân loại này giúp chia nhỏ tệp khách của bạn để quản lý dễ dàng hơn. Điều này sẽ làm cho việc tìm kiếm tệp khách để chăm sóc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Chỉ cần tích chọn lọc theo phân loại người phụ trách của mình, sẽ nắm được toàn bộ khách bạn đang chăm sóc,...Getfly đã tối ưu quy trình làm việc trên hệ thống trở nên đơn giản, nhanh chóng nhất. Vừa đáp ứng nhu cầu của người dùng, vừa thuận tiện cho cho các thao tác trên CRM.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs