SMS Marketing hiệu quả với Getfly CRM

SMS Marketing hiệu quả với Getfly CRM
Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu
Khác biệt hoá so với đối thủ bằng tin nhắn mang tên thương hiệu của bạn thay vì sử dụng một số điện thoại rác hay số điện thoại không có trong danh bạ của khách hàng. Điều này giúp khách hàng nhận biết ngay thương hiệu quen thuộc và cảm thấy tin cậy hơn.

Tạo SMS chăm sóc khách hàng tự động
Getfly cho phép thiết lập các chiến dịch sms marketing tự động với nội dung, kịch bản được thiết lập sẵn với từng nhóm khách hàng. Nhờ vậy giúp:
-
Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu;
-
Gây ấn tượng với khách hàng qua tin nhắn thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn;
-
Không cần setup thủ công, chỉ cần các thao tác đơn giản để tạo SMS và lên lịch, tin nhắn SMS Marketing sẽ tự động gửi tới khách hàng của bạn;
-
Tiết kiệm thời gian, cho phép gửi hàng loạt.

Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS Marketing
Việc thống kê các chỉ số này giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch gửi SMS, giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng, chi phí và chủ động trong các chiến dịch SMS Marketing mỗi tháng.

Lưu trữ toàn bộ lịch sử các tin nhắn SMS Marketing đã gửi
-
Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.
-
Quản lý dễ dàng theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.
