preload

SMS Marketing hiệu quả với Getfly CRM

SMS Marketing - hình thức tiếp thị quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với các khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất. Từ đó đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hàng và đáp ứng mục tiêu marketing là tương tác với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Hiện nay, dịch vụ SMS Marketing đã được tích hợp ngay trên hệ thống Getfly CRM, giúp doanh nghiệp dễ dàng setup và gửi tin nhắn thương hiệu hàng loạt, đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian. - Lý do doanh nghiệp của bạn nhất định nên dùng SMS Marketing: - Có khoảng 91,54 % dân số toàn cầu sử dụng điện thoại di động; - Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở khoảng 95%; - Tin nhắn SMS được đọc trung bình trong vòng 3 phút sau khi nhận được; - Tiếp thị qua SMS khách hàng dễ dàng tiếp nhận nội dung hơn.
Trải nghiệm thử

SMS Marketing hiệu quả với Getfly CRM

Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu

Khác biệt hoá so với đối thủ bằng tin nhắn mang tên thương hiệu của bạn thay vì sử dụng một số điện thoại rác hay số điện thoại không có trong danh bạ của khách hàng. Điều này giúp khách hàng nhận biết ngay thương hiệu quen thuộc và cảm thấy tin cậy hơn.

Tạo SMS chăm sóc khách hàng tự động

Getfly cho phép thiết lập các chiến dịch sms marketing tự động với nội dung, kịch bản được thiết lập sẵn với từng nhóm khách hàng. Nhờ vậy giúp:

  • Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu;

  • Gây ấn tượng với khách hàng qua tin nhắn thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn;

  • Không cần setup thủ công, chỉ cần các thao tác đơn giản để tạo SMS và lên lịch, tin nhắn SMS Marketing sẽ tự động gửi tới khách hàng của bạn;

  • Tiết kiệm thời gian, cho phép gửi hàng loạt.

Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS Marketing

Việc thống kê các chỉ số này giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch gửi SMS, giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng, chi phí và chủ động trong các chiến dịch SMS Marketing mỗi tháng.

Lưu trữ toàn bộ lịch sử các tin nhắn SMS Marketing đã gửi

  • Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.

  • Quản lý dễ dàng theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs