Hướng dẫn sử dụng GETFLY Automation
Bạn là người bán hàng. Bạn luôn phải di chuyên và phải đi gặp rất nhiều người, và bạn có khả năng đánh giá khách hàng đó là Tiềm năng. Bạn muốn ngay lập tức có một ai đó gọi điện chăm sóc khách hàng Tiềm năng này mà bạn không cần phải Gửi email, gọi điện, Viết tin nhắn…

1. Danh sách tự động - Automation
Danh sách automation

Bộ lọc danh sách automation - Tự động hóa

Danh sách các automation đã lập trình

Lọc ra các automation trong công việc

2. Lập trình automation
Thêm mới automation

Màn hình thêm mới

Lưu quy trình automation

Điều kiện xảy ra quy trình

Hệ quả

Các biến có thể dùng

Lựa chọn điều kiện xảy ra

Tạo thông báo mới

Gửi một email

Tạo mới công việc

Tạo mới khách hàng

Tạo mới cơ hội kinh doanh

Tạo mới đơn hàng

Thay đổi trạng thái công việc

Thay đổi thông tin khách hàng

Thay đổi trạng thái cơ hội

3. Ví dụ về automation
Bạn là người bán hàng.
Bạn luôn phải di chuyên và phải đi gặp rất nhiều người, và bạn có khả năng đánh giá khách hàng đó là Tiềm năng.
Bạn muốn ngay lập tức có một ai đó gọi điện chăm sóc khách hàng Tiềm năng này mà bạn không cần phải Gửi email, gọi điện, Viết tin nhắn…
Trước đây, bạn không thể làm được.
Bây giờ bạn hoàn toàn có thể làm được điều này:







Chú ý:
1. Có thể tạo liên tiếp các Automation, Kết quả của Automation này là Nguyên nhân của Automation sau
2. Càng tự động hóa, Hệ thống kinh doanh của bạn càng hiệu quả
BÀI VIẾT NỔI BẬT
21/03/2025
- Blog21/03/2025
- Cập nhật tính năng21/03/2025
- Hỗ trợ khách hàng21/03/2025
- Về chúng tôi