preload

Hướng dẫn sử dụng GETFLY Automation

20/09/2024

- Hỗ trợ khách hàng
6,349 lượt xem

Bạn là người bán hàng. Bạn luôn phải di chuyên và phải đi gặp rất nhiều người, và bạn có khả năng đánh giá khách hàng đó là Tiềm năng. Bạn muốn ngay lập tức có một ai đó gọi điện chăm sóc khách hàng Tiềm năng này mà bạn không cần phải Gửi email, gọi điện, Viết tin nhắn…

1. Danh sách tự động - Automation

Danh sách automation

 

Bộ lọc danh sách automation - Tự động hóa

 

Danh sách các automation đã lập trình

 

Lọc ra các automation trong công việc

 

2. Lập trình automation

Thêm mới automation

 

Màn hình thêm mới

 

Lưu quy trình automation

 

Điều kiện xảy ra quy trình

 

Hệ quả

 

Các biến có thể dùng

 

Lựa chọn điều kiện xảy ra

 

Tạo thông báo mới

 

Gửi một email

 

Tạo mới công việc

 

Tạo mới khách hàng

 

Tạo mới cơ hội kinh doanh

 

Tạo mới đơn hàng

 

Thay đổi trạng thái công việc

 

Thay đổi thông tin khách hàng

 

Thay đổi trạng thái cơ hội

 

3. Ví dụ về automation

Bạn là người bán hàng.
Bạn luôn phải di chuyên và phải đi gặp rất nhiều người, và bạn có khả năng đánh giá khách hàng đó là Tiềm năng.
Bạn muốn ngay lập tức có một ai đó gọi điện chăm sóc khách hàng Tiềm năng này mà bạn không cần phải Gửi email, gọi điện, Viết tin nhắn…
Trước đây, bạn không thể làm được.
Bây giờ bạn hoàn toàn có thể làm được điều này:

 
 
 
 
 
 

 

Chú ý:

1. Có thể tạo liên tiếp các Automation, Kết quả của Automation này là Nguyên nhân của Automation sau

2. Càng tự động hóa, Hệ thống kinh doanh của bạn càng hiệu quả

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs