Tôi thấy trạng thái công việc quá phức tạp, tại sao lại như thế?
Trên phần mềm, bạn luôn có thể thấy các công việc có trạng thái hết sức khác nhau, vậy trạng thái công việc là gì? Chúng tôi phân ra những trạng thái nào?

Trong thưc tế, bạn giao việc cho một người rất đơn giản, chỉ cần gọi điện,nhắn tin, email hoặc gặp trực tiếp giao việc. khi công việc ít, việc này rất đơn giản. Nhưng khi có nhiều công việc, đặc biệt các công việc đan xem nhau, việc phân loại công việc là vô cùng cần thiết.
Chúng tôi phân công việc ra thành các trạng thái - căn cứ vào hành động của những người tham gia như sau
Vai trò | Hành động | Trạng thái công việc |
![]() |
Tạo mới một công việc |
Mới tạo |
![]() |
Xem chi tiết công việc Click vào nút nhận việc |
Đang tiến hành Hệ thống tự động tính số thời gian còn lại để thực hiện công việc |
![]() |
Thực hiện công việc. Click vào nút Hoàn thành để thông báo: Tôi đã hoàn thành công việc |
Chờ xác nhận Phải chờ Người giao việc xác nhận |
![]() |
Click vào nút:Xác nhận |
Đã hoàn hành |
Trên đây là những trạng thái cơ bản của một công việc.
Bạn cũng có thể thắc mắc
1. Nếu tôi giao việc cho bản thân tôi?
3. Tôi bấm nhầm: Hủy nhầm, Xác nhận nhầm, thì tôi phải làm thế nào?
5. Tôi muốn thêm người tham gia vào trong công việc
6. Tôi muốn khi nào có cập nhật mới thì phải gửi email thông báo cho tôi
7. Tôi muốn hệ thống báo động khi nào có công việc đến ngày bắt đầu, đến ngày kết thúc!
8. Tôi muốn copy công việc này để giao cho người khác tôi làm thế nào?
BÀI VIẾT NỔI BẬT
21/03/2025
- Blog21/03/2025
- Cập nhật tính năng21/03/2025
- Hỗ trợ khách hàng29/03/2025
- Về chúng tôi