preload

Lợi ích khi điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

16/06/2025

- Câu hỏi thường gặp
5,098 lượt xem

Hỏi: Tại sao tôi cần phải điền đầy đủ thông tin chi tiết khách hàng trong GetFly CRM?

Trả lời: Lời khuyên là bạn nên tìm hiểu và nhập càng đầy đủ thông tin khách hàng càng tốt. Tỷ lệ hoàn thiện hồ sơ khách hàng sẽ là thước đo khả năng thành công trong việc bạn tiếp xúc với khách hàng, hiểu khách hàng và chốt sales dễ dàng hơn. Tỷ lệ hoàn thiện hồ sơ khách hàng cũng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích trong việc phân tích chân dung khách hàng mà bạn đang có. Họ là ai, kinh doanh lĩnh vực gì, giới tính, độ tuổi, thu nhập, sản phẩm đang sử dụng .... Phần thông tin này có thể xem ở mục KPI.

Ví dụ 1: Về lâu dài, giả sử bạn nhập đầy đủ thông tin về Tỉnh Thành Phố, khi bạn cần LỌC ra toàn bộ KH ở khu vực Hà Nội hoặc TP HCM ở trạng thái Tiềm Năng để gửi Email hoặc SMS thì kết quả luôn chính xác.

Ví dụ 2: Giả sử tôi muốn tìm ra tập KH trong lĩnh vực Bất động sản đang sử dụng GetFly CRM thì sao, câu trả lời sẽ là KHÔNG THỂ nếu chúng tôi không lựa chọn và phân loại khách hàng theo đúng ngành nghề của họ.

 

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs