preload

Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

16/06/2025

- Câu hỏi thường gặp
6,558 lượt xem

Hỏi: Tại sao cần phải phân nhóm khách hàng trong CRM?

Trả lời: Khi phân nhóm khách hàng, bạn sẽ có thể có nhiều góc nhìn về tập khách hàng của bạn và bạn biết chính xác nhóm khách hàng mà bạn cần đang có bao nhiêu, với đặc tính như thế nào để từ đó dễ dàng trong việc tiếp cận và bán sản phẩm phù hợp với tập khách hàng đó.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs